Những lưu ý khi bạn chọn ví nam Đà Nẵng

Đối với mỗi một đấng mày râu thì không thểu nào  thiếu được chiếc ví dá nhỏ kèm theo bên mình đề chứa những vật quan trọng như tiền, giấy tờ tuy thân, thẻ atm … . Vì vậy  khi anh em mua ví nam Đà Nẵng  cần phải lượng chọn như thế nào? Chất lượng ra sao ? Thiết kế kiểu dáng như thế nào ? Để giải đáp mọi thắc mặc để lựa chọn chiếc ví thích hợp cho mình ở Đà Nẵng mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây:

Lưu ý khi chọn ví nam Đà Nẵng
Lưu ý khi chọn ví nam Đà Nẵng

Những lưu ý khi chọn ví nam Đà Nẵng

Chất liệu làm ví nam Đà Nẵng

–  Ví làm bằng da bò vân: Loại da được nhuộm Anline không phủ màu hay bôi thêm lớp sát, hạt và sơn để che khuyết điểm, da mền mại, đàn hồi tốt, khó gãy hơn loại da khác.
– Ví làm bằng da bò sáp: Da Anline thêm 1 lớp trên, được sử lí bằng cách đánh dầu và sáp, bền nhưng sau một thời gian sẽ bị phai màu, cọ sát nhiều đễ bị trầy xước.
– Ví da  làm bằng bò hạt: mền mại, hạt đều đồng nhất, chống phai màu.
– Ví da làm bằng da bò trơn: trơn bóng bẩy, cứng, có khả năng chống lại tốt hơn những ảnh hưởng nặng khi sử dụng.

Các mẫu ví nam Đà Nẵng
Các mẫu ví nam Đà Nẵng

– Ví làm bằng da cá sấu: thường đồng nhất về màu sắc, bền, đẹp. mòng và dai.
– Ví làm bằng da cừu: mỏng, mền, lỗ chân lông nhỏ li ti và có hình bầu dục.
– Ví làm bằng da dê: vân hình vòng cung, mặt da mịn, thớt chặt, sờ thấy dẻo.
– Ví làm bằng da lộn: được làm từ mặt trái của da động vật như da bò, da dê, da cừu..mền mịn, bền, giữ được điều kiện tối ưu.

Các kiểu dáng thiết kế ví nam Đà Nẵng

Với ví thiết kế đứng: Dáng ví đứng giống một quyển sách, phần gáy sẽ cao hơn phần thân, miệng ví mở sẽ hẹp hơn, tiền để trong ví sẽ sâu hơn vì chiều rộng của tờ tiền nhỏ hơn độ cao của ví nhưng chiều dài của ví lại vừa vặn luôn với chiều dài của tờ tiền, đây là kiểu cách tân hiện đại, mới mẻ, mang lại cho người dùng sự trẻ trung và hiện đại.

Với thiết kế ví ngang: Phần ngang dài hơn phần thân, độ mở của ví sẽ rộng hơn, chiều rộng của tờ tiền sẽ tương đương với độ cao của ví ,đảm bảo khi đưa tiền vào bên trong ví, tiền sẽ không bị thừa ra ngoài hoặc sâu như ở ví đứng. tiện dụng, và được nhiều bạn sử dụng.

Với hai kiểu thiết kế riêng này thể hiện những tính cách khác nhau. Chiếc ví là vật dụng cất giữ tài sản, giấy tờ quan trọng khi họ ra đường chính vì vậy, việc lựa chọn một chiếc ví như thế nào sẽ biểu hiện  rõ tính cách của người đó. Có thể thấy, những người đàn ông có tính cẩn thận, kín đáo họ thường chọn mua ví đứng vì tất cả giấy tờ tiền bạc được cất giữ một cách kín đáo hơn, hơn nữa họ cũng không muốn người đối diện vô tình nhìn thấy những gì có trong ví của họ. Còn đối với ví ngang phù hợp với những người có tính cởi mở, hòa đồng, họ không ái ngại việc người khác có thể nhìn thấy trong ví mình có bao nhiêu tiền.

Bên trong ví bao gồm  có 2 ngăn lớn, 01 ngăn khóa kéo và nhiều ngăn nhỏ, rất tiện lợi để đựng thẻ, giấy tờ, tiện mặt

Lưu ý khi chọn ví nam Đà Nẵng

– Nên chọn ví có kích cỡ vừa phải, quan trọng là phù hợp với túi quần của bạn.
– Cần xem kỹ các đường may, nếp gấp có kỹ và gọn gàng.
– Chỉ nên để các thứ thật cần thiết như giấy tờ tùy thân, một số tiền mặt vừa phải, thẻ tín dụng.
– Không nên để các vật dụng cứng trong ví để bị hư cả vật dụng lẫn ví.

=====>>>> Xem ngay các sản phẩm ví da nam handmade cao cấp được làm thủ công chất liệu da thật tự nhiên của DODALC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *